Quy trình làm việc gia công khuôn mẫu nhựa mới

quy trình làm việc giữa TĐH & CKCX VIỆT LONG và quý khách gia công khuôn nhựa mới

có Toàn tập nhiều 5 trong ngành gia công khuôn buộc phải doanh nghiệp TĐH & CKCX VIỆT LONG luôn hợp lý thứ tự làm cho việc để mang lại cho khách hàng sự ưng ý và chuyên nghiệp:

thứ tự làm việc giữa TĐH & CKCX VIỆT LONG và người mua gia công khuôn mới

Bước 1: https://englishcourses.edu.vn/quy-tr...-nhua-moi.html hấp thụ đề nghị người mua, Báo giá

Bước 2: Lập bản vẽ ngoài mặt sản phẩm theo nhu cầu người dùng

Bước 3: thiết kế khuôn mẫu nhựa theo bản vẽ hoặc theo sản phẩm mẫu sở hữu sẵn do quý khách cung ứng

Bước 4: thống nhất có người dùng về phương thức bề ngoài khuôn mẫu nhựa

Bước 5: Gia công khuôn mẫu nhựa

Bước 6: thí nghiệm khuôn nhựa: quá trình thử khuôn mẫu sản phẩm sẽ qua các lần thử T0-1-2-3 với các bạn cùng đội QC của tổ chức để đưa ra khuôn nhựa loại 1 đạt rất nhiều đề nghị khách hàng đưa ra.

Bước 7: rà soát hoàn thiện sản phẩm

Bước 8: Giao hàng và nghiệm thu

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí dùng cho bạn bằng cả tấm lòng và sự nhiệt liệt.

Hãy liên hệ sở hữu tổ chức TĐH & CKCX VIỆT LONG ngay để được phục vụ 1 bí quyết mau chóng nhất!





BIG Machine Area:

Điều đặc trưng của TĐH & CKCX VIỆT LONG trong ngành nghề làm cho khuôn mẫu là đối sở hữu hệ thống khuôn có kích tấc lớn và vô cùng to, TĐH & CKCX VIỆT LONG có hệt thống máy với thể giải quyết được yêu cầu đó. ở khu vực này TĐH & CKCX VIỆT LONG đầu tư hệ thống máy lớn như: Máy CNC 5 mặt MITSUBISHI MVR30EX, HongJi Deep Hole Drilling, Moriseiki MV, Awea BM, Máy 2 đầu Oscar mark S.

Polishing & QC Room:

Đối với làm cho khuôn mẫu nhựa nói riêng và gia công cơ khí khái quát thì việc làm mới và rà soát là giai đoạn không thể thiếu. tại TĐH & CKCX VIỆT LONG những giai đoạn này luôn được thực hành một phương pháp nghiêm trang và chuẩn xác.

Hệ thống máy kiểm tra của TĐH & CKCX VIỆT LONG có những máy móc đương đại như: nhân viên thiết kế khuôn mẫu máy 3D CMM Mitutoyo Crysta-Apex S; Projector profile Mitutoyo PJ-H, Máy đo cỡ lớn 3D CMM Mitutoyo falcio Apex 203015G

Design & Programming room:

Để tương trợ cho các máy CNC Hoạt động, trang trại TĐH & CKCX VIỆT LONG với hai phòng chuyên môn để ngoài mặt và lập trình máy móc cùng đội ngũ nhân sự rẻ nhất để đưa ra sản phẩm đúng theo yêu cầu đặt ra

TĐH & CKCX VIỆT LONG đặt kế hoạch cung ứng ra thị trường trong khoảng 200 – 250 khuôn/năm và sẽ phát triển lên 500 sản phẩm, định hướng phát triển thành công ty hàng đầu trong ngành nghề khuôn mẫu nhựa tại Việt Nam. Việc chủ động với cơ sở sản xuất khuôn mẫu sẽ giúp chủ động trong việc ngoại hình, chế tác, cung ứng linh kiện hỗ trợ cũng như chủ động trong việc duy trì, bảo dưỡng, rút ngắn thời điểm, giá thành cung ứng linh kiện tương trợ.


Bài viết khác cùng Box :