Hiện nay mùa đông lạnh đã về, vậy làm sao giữ sức khỏe tốt trong mùa đông này . Shop nồi cơm điện nhật giá rẻ xin tư vấn cho bạn đó là - Buồng tắm kính giúp gia đình giữ sức khỏe trong mùa đông - Chúng ta sẽ giữ sức khỏe tốt hơn trong mùa đông lạnh với việc lắp đặt Buồng Tắm Kính .

Mỗi khí mùa đông lạnh về sẽ khiến chúng ta dễ bị nhiễm lạnh vào cơ thể dẫn đến các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, cảm lạnh . Ngoài việc mặc quần áo ấm khi ra đường, giữ ấm cho ngôi nhà, bạn còn cần quan tâm đến khu vực phòng tắm. Phòng tắm thường lạnh và khi có gió lùa thì sẽ càng lạnh hơn và cơ thể chúng ta dễ bị nhiễm lạnh , nên dễ gây bệnh cho người sử dụng vào mùa đông. Do đó để tránh phòng tắm bị gió lùa những ý tưởng lắp đặt phòng tắm kính ( buồng tắm kính ) đã được sử dụng nhiều trong các công trình dân sinh. Đến hiện tại, Buồng tắm kính đã trở nên phổ biến với nhiều gia đình tại nước ta đặc biệt là khu vực miền bắc với cái lạnh đến cóng tay chân.


Buồng Tắm Kính Giúp Bảo Vệ Sức Khỏe Khi Mùa Đông Lạnh :

Buong tam kinh cuong luc Ha Noi

Công Trình Buồng Tắm Kính Do Tmawindow Lắp Đặt

Khi thời tiết trở gió lạnh sẽ gây nên những khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân và đặc biệt là khi tắm, khi cơ thể nhiễm lạnh nhẹ thì bị cảm cúm, sụt sịt, nặng thì ốm, nhiễm lạnh gây viêm họng, mệt mỏi. Nhất là với trẻ em và người già vì sức đề kháng kém, nếu chúng ta không có biện pháp để để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình thì sẽ rất nguy hiểm và bất tiện.

Bắt đầu từ nguyên nhân cửa sổ phòng tắm luôn trong tình trạng hút gió qua các kẽ hở. Để có phòng tắm ấm áp, ngoài việc sử dụng bình nóng lạnh ( xin lưu ý là bình nóng lạnh cũng rất dễ bị rò rỉ điện nhé các bạn ). Bạn nên lắp đặt các vách kính trong phòng tắm. Ngoài tác dụng giữ phòng tắm được kín gió các vách kính, phòng tắm kính còn có rất nhiều ưu điểm và tính năng khác.

Buồng tắm kính do Tmawindow lắp đặt được cấu tạo và xây dựng lên từ các tấm kính cường lực lớn kết hợp với các phụ kiện buồng tắm từ chất liệu Inox 304 không gỉ, đảm bảo không gian phòng tắm luôn được kín gió, kể cả các khe hở đều được che chắn. Do vậy, phòng tắm gia chủ không cần lắp đặt thiết bị sưởi ấm, vì các thiết bị sưởi ấm rất nguy hiểm khi tiếp xúc với nước vì sử dụng điện có công suất cao. ( Tmawindow chân thành khuyên chúng ta là không nên lắp các thiết bị sưởi ấm trong phòng tắm, vì đây là thiết bị sử dụng điện công suất rất cao, rất dễ dẫn điện khi tiếp xúc với môi trường nước và ẩm, lắp đặt thiết bị sưởi trong phòng tắm không khác gì đùa với tử thần ).

Những Tác Dụng Hữu Hiệu Khi Lắp Đặt Buồng Tắm Kính :

- Như quan sát cấu tạo chúng ta cũng thấy rằng Buồng Tắm Kính được lắp đặt với các tấm kính cường lực lớn kết hợp với các phụ kiện đảm bảo không gian tắm luôn được kín gió, không cần các thiết bị sưởi nữa. Tránh trường hợp bị nhiễm lạnh, rất nguy hiểm trong mùa đông lạnh giá.

- Buồng tắm kính cường lực với các vách ngăn cao cấp có thể chịu nhiệt rất tốt. Vì chúng được tạo nên từ kính cường lực không chỉ chịu nhiệt, mà chúng còn chịu được lực nén, va đập rất an toàn. Với khả năng giữ nhiệt, hơi nước nóng khi tắm sẽ không bị bay ra bên ngoài, luôn được giữ lại trong phòng, đồng thời ngăn không khí lạnh bên ngoài tràn vào.

- Bên cạnh tác dụng tạo không gian kín đáo, các vách ngăn kính đảm bảo khu vực khô và ướt riêng biệt, khi tắm nước sẽ không thể bắn ra ngoài. Giữ cho phòng tắm luôn được khô ráo, sạch sẽ.

- Lắp đặt buồng tắm kính cũng mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nội thất gia đình bạn

- Giá thành : Hiện nay để lắp đặt phòng tắm kính không còn quá đắt đỏ mà có giá thành rất phải chăng. Các đơn vị thi công nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí nhân công, lắp đặt.

Buong tam kinh dep

Mẫu buồng tắm kính bo tròn

Nhìn chung với các thiết kế nhà ở hiện đại hiện nay, phòng tắm bằng kính cường lực ( Buồng tắm kính cường lực ) đang là sự chọn lựa rất được ưa chuộng. Sử dụng Phòng tắm kính cũng là một cách trang trí cho căn hộ quý khách, hỗ trợ căn phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt là với các căn phòng tắm bị giới hạn về diện tích thì sử dụng phòng tắm kính (vách tắm kính hay còn gọi là buồng tắm kính) là một giải pháp rất hợp lý. Nó không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm của bạn, mà còn hỗ trợ cho căn phòng vốn nhỏ bé sẽ không bị chia nhỏ ra. Quan trọng nhất, thiết kế không gian sẽ chia phòng tắm thành khu vực khô và khu vực ướt, cho căn phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài cũng như đọng lại sau khi tắm.

Xin lưu ý rằng Buồng tắm kính không chỉ thiết kế ở các căn nhà sang trọng những biệt thự, resort mới có thể sở hữu được những buồng tắm kính hiện đại, giờ đây thì điều này không còn quá khó khăn nữa rồi, buồng tắm kính được thiết kế rất dễ dàng trong các căn hộ dân sinh.

Vậy còn chờ gì nữa mà chúng ta không lắp đặt phòng tắm kính cho công trình của mình, chúng vừa có thể tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa giữ nhiệt an toàn, lại dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó không gian tổng thể của căn nhà được nâng cấp rõ rệt khi có sự góp mặt của phòng tắm kính sang trọng và hiện đại.

Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Nếu bạn và gia đình bạn có nhu cầu lắp đặt buồng tắm kính để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình khi mùa đông đến, hãy liên hệ cùng Tmawindow theo hotline hoặc zalo: 0919 386 819 để được tư vấn giải đáp và báo giá chi tiết. Tham khảo các mẫu buồng tắm kính tại website : Tmawindow.com



Công trình Buong tam kinh dung lắp đặt cho văn phòng tủ cơm công nghiệp 12 khay điện tại 112 cầu diễn nam từ liêm Hà Nội

Buồng Tắm Kính Đứng

Mời Tham khảo thêm các sản phẩm từ kính của Tmawindow :

► Cánh kính tủ áo

► Tổng quan về kính cường lực


Bài viết khác cùng Box :