Trần nhựa giả gỗ là một lựa chọn tuyệt vời đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian của bạn. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này còn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Trần nhựa giả gỗ được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp với các đường nét hoa văn vân gỗ tạo cảm giác chân thực nhất. Tuy trần nhựa giả gỗ có chi phí thi công rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, song nhiều người vẫn băn khoăn có nên làm trần nhựa giả gỗ không. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.


Có nên sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp trần không?

Trần nhựa giả gỗ là một trong những vật liệu nội thất được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, một số người vẫn còn băn khoăn, đắn đo về chất lượng của loại trần này. Vậy, có nên làm trần nhựa giả gỗ không? Một vài thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo để “đầu tư” cho ngôi nhà của mình:

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần được nhiều người yêu thích chính là nhờ vào những ưu điểm nổi trội không hề thua kém gỗ tự nhiên thông thường. Trong đó, một số ưu điểm nổi bật được kể đến như:

- Kháng nước: Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của loại trần nhựa giả gỗ này. Nguyên liệu chính là gỗ nhựa composite bền bỉ và cực kỳ thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Khả năng kháng nước 100% sẽ giúp mọi người yên tâm hơn khi sử dụng.

- Chống mối mọt tuyệt đối: Vì sản phẩm có thành phần chính là nhựa PVC nên bạn có thể yên tâm trong thời gian dài sử dụng sẽ không bị mối, mọt làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của trần.

- Không cong vênh, giãn nở: Dù thời tiết thay đổi hay chuyển mùa thì trần nhựa giả gỗ cũng sẽ không bị giãn nở, biến dạng gây mất thẩm mỹ.

- Dễ dàng gia công chỉ với các dụng cụ mộc đơn giản như cưa dàn, bắt vít, đinh hay bào chà tiện CNC,...

- Không độc hại: Trần nhựa giả gỗ đã được kiểm nghiệm và chứng minh không có chứa hoạt chất formaldehyde làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, sản phẩm này hoàn toàn thân thiện với môi trường.

- Chống cháy lan: Sản phẩm với vật liệu chính là nhựa gỗ nên không bắt lửa, đồng thời có khả năng ngăn chặn đám cháy lan nhanh sang những khu vực khác.

- Khả năng tái sử dụng: Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các tấm trần nhựa giả gỗ này khi đã hỏng để phục vụ cho các mục đích khác, giúp bảo vệ môi trường.


Nhược điểm của trần nhựa giả gỗ

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, trần nhựa giả gỗ cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý:

- Không có mẫu mã đa dạng, vì vậy bạn sẽ có cho mình khá ít sự lựa chọn.

- Gây khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công các chi tiết hoa văn theo sở thích

Nhìn chung, với những ưu thế nổi bật mà trần nhựa giả gỗ có được thì những nhược điểm này là không đáng kể. Bạn có thể lựa chọn trần nhựa giả gỗ nếu yêu thích lối kiến trúc này chỉ với một chi phí rất nhỏ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể đưa ra được quyết định nên hay không sử dụng trần nhựa giả gỗ cho ngôi nhà của mình.


Ngân Hoa là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tấm nhựa giả gỗ ốp tường hàng đầu tại Việt Nam. Tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ Ngân Hoa có giá tốt nhất. Do vậy, việc sử dụng trần nhựa đã và đang mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng để thích hợp làm trần nhà cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Để được tư vấn chi tiết về mẫu tấm nhựa ốp tường Quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

VPDD: Số 423 Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0918841559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com

Bài viết khác cùng Box :