Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn xaydunghanoimoi.net, Các bạn cũng biết mẫu ghế xoay văn phòng là sản phẩm nội thất được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây được xem là mẫu "bestseller" đáp ứng nhiều vị trí khác nhau từ nhân viên, trưởng phòng, giám đốc và cả phòng họp. Đặc biệt những mẫu ghế xoay văn phòng The One với mẫu mã đa dạng từ ngoại hình đến chất lượng.

>>> https://experiment.com/users/noithattheonescom

Cách nâng hạ ghế xoay đơn giản

The One hiểu được nhu cầu sử dụng ghế xoay văn phòng của người dùng một cách thường xuyên nên đã thiết kế mẫu ghế để mang lại hiệu quả và sự tiện dụng nhất cho người dùng. Chúng tôi đã sản xuất ghế với những bánh xe để tiện cho các bạn trong việc di chuyển. Bên cạnh đó thì mỗi chiếc ghế cũng có những chiếc cần gạt hơi giúp bạn điều chỉnh độ cao thấp cũng như độ ngả hãm để nghỉ ngơi. Tựa ghế cũng ôm sát lưng giúp đảm bảo sự êm ái và cột sống của người dùng luôn trong trạng thái khỏe.


Để nâng ghế thì bạn nên đứng dậy khỏi ghế, trả ghế về vị trí nguyên vẹn và nâng cần gạt về phía đệm ghế. Tiếp theo đó, thả tay ra về vị trí cũ và vặn lại ghế cho chắc chắn. Để hạ ghế xuống, người dùng có thể ngồi trực tiếp lên ghế, đè ghế xuống và đạt đến độ cao như ý rồi vặn ghế lại. Nếu như cách thức đó khó thực hiện cho bạn, hãy mang đến cửa hàng The One gần nhất để được sửa chữa và điều chỉnh kịp thời.

>>> Tham khảo thêm: https://noithattheonehcm.blogspot.co...-nga-lung.html

Cách khóa ghế xoay - Cách cố định ghế xoay

Nhiều người mua sản phẩm ghế xoay nhưng đôi khi còn chưa biết sử dụng đúng cách. Bên cạnh việc vệ sinh thì để cho tiện dụng sử dụng tại nhà hay văn phòng thì bạn cũng cần biết một vài cách sử dụng ghế xoay văn phòng. Để tiện dụng cho việc sửa chữa và điều chỉnh độ cao sao cho hợp lý thì bạn có thể học theo cách sử dụng nhà sản xuất đưa ra. Tiếp theo đây, cách cố định ghế xoay đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện được.

Người dùng có thể cố định ghế xoay tại nhà bằng nút cố định. Nút cố định được The One thay thế cho bánh xe, nếu bạn không muốn di chuyển ghế thì có thể sử dụng nút này. Bên cạnh đó, dùng nút cố đinh cũng có thể đảm bảo ghế không bị ngã hay trượt. Không chỉ có vậy, dùng cần gạt điều chỉnh để cố định ghế cũng là cách được nhiều người thực hiện.

Cách tăng tuổi thọ cho ghế

Cảm ơn các bạn trong diễn đàn xaydunghanoimoi.net đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng với những mẹo sử dụng ghế xoay văn phòng hiệu quả được mình chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn biết cách sử dụng ghế xoay hiệu quả hơn.

>>> Nguồn tại: https://noithattheonehcm.blogspot.com/2022/11/cach-su-dung-ghe-xoay-van-phong-hieu-qua.html

Bài viết khác cùng Box :