Ngày 9 tháng 11 tại văn phòng chính của Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã diễn ra sự kiện Kick-off dự án số hóa & cải tiến phần mềm cho toàn hệ thống. Tham dự sự kiện có đại diện Ban lãnh đạo hai bên, cùng các thành viên đội dự án của An Cường và Citek.




Thực tế nhu cầu sử dụng data trong việc kinh doanh càng trở nên rộng lớn đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Biến dữ liệu thô thành thông tin có giá trị là thử thách cần được giải quyết. Đó là kho hàng data khổng lồ cần đòi hỏi các doanh nghiệp phải nắm vững thực hành quản lý dữ liệu doanh nghiệp để nhân viên có thể dễ dàng tạo, lưu trữ, truy cập, quản lý và phân tích thông tin họ cần để phục vụ công việc.


Ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch An Cường chia sẻ về dự án chuyển đổi số


Đại diện Citek chia sẻ thông tin và hành trình dự án

Sự thay đổi trong việc ứng dụng công nghệ: dịch chuyển từ IT (Information Technology) sang OT (Operational Technology). Trong đó hệ thống SAP - ERP là một phần của chuyển đổi số, cần kết hợp với các hệ thống hỗ trợ, công cụ hỗ trợ hay giải pháp hỗ trợ để phục vụ cho người sử dụng đạt được hiệu suất công việc cao nhất đồng thời giảm thiểu thao tác thủ công, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp thông minh.

Với việc thành lập Ban chuyển đổi số nhằm mục đích tự động hóa và đồng bộ hóa các báo cáo kinh doanh, công nợ, khách hàng, sản xuất… cho thấy sự quyết tâm cải tiến của An Cường trong thời kì số hóa. Ban chuyển đổi số sẽ có trách nhiệm xây dựng và tổ chức các hoạt động triển khai, giám sát quá trình nâng cấp và ứng dụng theo đúng nội dung và kế hoạch được giao, đồng thời giám sát quá trình triển khai dự án theo đúng tiến độ.


Gỗ An Cường và Citek chụp ảnh lưu niệm ngày kick-off dự án thành công

Với sự hợp tác cùng Citek sẽ là bước đánh dấu về sự chuyển mình mạnh mẽ của An Cường trong việc nâng cấp và cải tiện toàn bộ hệ thống, đáp ứng với năng lực của doanh nghiệp hiện tại.


Bài viết khác cùng Box :