Phòng tắm tân cổ điển là không gian giúp gia chủ sau một ngày mệt mỏi có thể thư giãn, sạch sẽ giúp tâm trạng tốt hơn trong một khung cảnh lộng lẫy, sang trọng như khách sạn 6 sao.

Để có thể thấy được sự chỉn chu, nhiệt huyết của đơn vị uy tín khi sản phẩm từ thiết kế đến khi thực tế hoàn thành sẽ như thế nào. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nội thất phòng tắm tân cổ điển của vị đại gia đất Cảng.

Phòng tắm tân cổ điển là gì?
Phòng tắm tân cổ điển là một căn phòng được thiết kế xây dựng, bố trí theo phong cách tân cổ điển để phục vụ cho nhu cầu tắm rửa, vệ sinh hay thư giãn của con người. Đây là một cấu trúc phòng tương đối khép kín để cá nhân có khoảng riêng tư.


Phòng tắm tân cổ điển
Khác với thiết kế phòng khách và phòng ngủ, nội thất phòng tắm cần có nhiều kỹ năng về thiết kế hơn, nghiên cứu đến sự tác động của các thiết bị trong phòng tắm và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Ngoài ra phải đồng bộ về phong cách với toàn bộ thiết kế của ngôi nhà. Phòng tắm được chú ý đặc biệt hơn về độ bền vì môi trường có độ ẩm cao.

Với các chi tiết như: vòi hoa sen, bồn tắm cao cấp, thiết bị tiện nghi từ chất liệu, màu sắc, tạo hình đều đảm bảo giá trị tiện ích, thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp chịu chơi của gia chủ.

Phòng tắm tân cổ điển sang trọng, tiện nghi.
Thông tin chi tiết.
Chủ đầu tư: Anh Vĩ – Chị Huyền.
Địa chỉ: Hải Phòng.
Loại hình: Phòng tắm tân cổ điển.
Diện tích: 25m2
Phong cách: Tân cổ điển.
Thiết kế phòng tắm tân cổ điển.
Đối với nhiều người không gian phòng tắm chỉ là một không gian phụ, không cần đầu tư nhiều. Nhưng đối với giới thượng lưu họ rất quan tâm và chú trọng bởi đó là không gian hoạt động hàng ngày, liên tục phục vụ cho họ sạch sẽ, thơm tho và đem lại sự thư thái khi sử dụng.


Phòng tắm tân cổ điển
Ngoài ra, phòng tắm khi thiết kế được tính toán về phong thủy rất kỹ lưỡng tránh các điều cấm kị, hướng phải đặt hướng xấu để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận.

Ở đây, hiện trạng của phòng tắm nằm trong phòng ngủ được đặt tại nơi kín đáo và hợp phong thủy với gia chủ đồng thời nghiên cứu công năng sắp đặt tiện nghi nhất.


Phòng tắm tân cổ điển
Công năng được bố trí đặc biệt khi đưa tắm đứng và vệ sinh thành 2 phòng hai bên và bồn tắm đưa vào giữa và đẩy hẳn ra ngoài, phía đối diện là lavabo. Nhưng sự đặc biệt ở chỗ bồn tắm được thiết kế như một không gian mở được nâng cost và tạo cột 4 góc, có trần, vòm, ánh sáng riêng thành một không gian nhỏ lộng lẫy.

Cột được làm bằng đá thạch anh kết hợp với tranh đá mosaic giúp không gian có điểm nhấn không chỉ về màu sắc mà còn về tư duy thẩm mỹ.

Đồng thời phần trần bên ngoài được tạo hình ôm lấy phần trần của bồn tắm tạo các lớp ánh sáng giúp không gian tràn ngập ánh sáng và được nhấn nhá bằng đèn chum pha lê khi chiếu xuốn mặt nước lại càng thu hút và lung linh hơn.


Phòng tắm tân cổ điển
Do môi trường sử dụng nước nhiều cho nên để chống ẩm, vi khuẩn sàn và tường được ốp hoàn toàn bằng đá tự nhiên và có sự linh hoạt về màu sắc trong tông nâu có đậm, nhạt, trung gian để phân cách các khối và tạo hình đẹp hơn. Phần tường cũng được ốp huỳnh theo tỷ lệ chiều cao, chiều rộng các diện để phân chia hợp lý.

Các thiết bị vệ sinh như: bồn tắm, lavabo, bệ xí, vòi sen,… đều được lựa chọn model sao cho hợp lý, sát với thực tế khi sử dụng nhất để khi triển khai bản vẽ thi công không bị sai số nhiều.

Nội thất phòng tắm tân cổ điển sang trọng, tiện nghi khi đi vào sử dụng.
Từ thiết kế đến thi công và hoàn thiện, không gian được tôn trọng thiết kế đến 90% do khi thi công gia chủ yêu cầu lược bỏ do chi phí như: phào huỳnh tường, cột đá thạch anh và đá ốp tường được khách hàng lựa chọn vì sở thích.


Phòng tắm tân cổ điển
Cánh cửa vệ sinh và tắm đứng được thay từ cánh kính cán mờ thành cánh kính hoa đồng khung mạ đen tạo sự cách biệt, riêng tu và có sự đồng điệu về màu sắc với vân đá trên tường.


Phòng tắm tân cổ điển
Các thiết bị so với thiết kế được bổ sung khá nhiều như bồn sục, bồn xông hơi kết hợp nhiều loại hình hơn để riêng tư hơn với phòng xoogn hơi chung của cả gia đình.

Ánh sáng được bài trí tương đối giống thiết kế 100% như vậy không gian rất lộng lẫy và sang trọng.


Phòng tắm tân cổ điển
Như vậy, để ra được không gian đẹp, tỷ lệ chuẩn và tiện nghi cần chú trọng tỉ mỉ, chi tiết ngay từ khâu thiết kế về nhân trắc học, phong thủy, công năng và các tiêu chí trong đó để khi gia chủ sử dụng cảm thấy thoải mái, thư gian nhất.

Lời kết.
Dù là không gian nào trong ngôi nhà thì đều mang lại tính trải nghiệm, hưởng thụ của gia chủ trong đó đối với phòng tắm tân cổ điển cũng vậy. Sau một ngày mệt mỏi làm việc thì tắm rửa, thư giãn trong một không gian sang trọng sẽ giúp họ có tâm trạng tốt hơn, tái tạo năng lượng tích cực hơn để cống hiến hết mình cho cuộc sống.


Bài viết khác cùng Box :