tuyển lựa thiết kế vách ngăn phòng khách phù hợp
Màu sắc
phần lớn những phòng khách đều có bề ngoài giống nhau, có phòng lớn thông mang bếp. Mặc dù gần như mọi người đều hướng tới các tông màu trung tính trong những khu vực sinh sống. Nhưng giả dụ ko gian của bạn là không gian mở, hãy cân nói tiêu dùng màu tối hơn! Chọn lọc màu sắc là phương pháp trang trí vách ngăn phòng khách đơn thuần. Điều quan trọng cần lưu ý là màu tối với thể khiến ko gian nhỏ trông nhỏ hơn. Nó mang thể khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt hơn.

Kích thước
cách bố trí theo ý tưởng mở là xuất sắc cho những ngôi nhà to hơn. Vì nó mang lại ấn tượng về sự phổ quát. Khi chọn kích thước cho khu vực sống của bạn, hãy biết bạn thích gì – một số mẫu mã bao gồm các tầng mở rộng để phối hợp 2 khu vực.

Ngay cả lúc được ngăn cách bởi những vách ngăn, ko gian này vẫn tạo ra bố cục ko gian mở nhu yếu. Ví như bạn đang kiếm tìm 1 thứ gì đấy truyền thống hơn, hãy giữ chúng riêng biệt tách rời.​

Kết cấu
khi đề cập đến phòng khách và nhà bếp, có vô khối tuyển lựa kết cấu. Trong đó phổ biến nhất bí quyết trang hoàng vách ngăn phòng khách bằng gỗ. Nó tạo ra sự rét mướt và đặc trưng đồng thời đem đến cho ko gian chiều sâu. Đối mang các người thuê nhà hoặc những người có ngân sách hạn hẹp hơn, gạch sở hữu thể được sử dụng như một giải pháp thay thế.

nguyên liệu

khi thiết kế ko gian nhà hoặc văn phòng của bạn, hãy lưu ý đến nguyên liệu bạn sử dụng. Điều quan yếu nhất cần xem xét ở đây là đồ đoàn mang thể dễ dàng chuyển di ko. Nếu vách ngăn v của bạn được làm bằng kính, hãy đảm bảo rằng bàn của bạn với bánh xe để bạn với thể vận động nó lúc cần thiết. Nếu như mẫu mã phòng hoặc không gian văn phòng của riêng bạn, hãy cân đề cập các đồ nội thất nào sẽ phù hợp với bạn. Các gì sẽ không phù hợp – điều này bao gồm các món đồ lớn hơn như ghế sofa.

Xem thêm https://vachnghethuat.com/cach-trang...n-phong-khach/


Bài viết khác cùng Box :