Với những đặc trưng như đường nét sạch sẽ, cân bằng ánh sáng, không gian tối giản, có tính thẩm mỹ cao... thiết kế văn phòng theo phong cách Scandinavian không chỉ mang lại lợi ích về mặt hình thức mà còn tác động tích cực đến người sử dụng:
► Khuyến khích năng suất bằng cách tối ưu không gian và tận dụng ánh sáng tự nhiên
► Kiểu dáng đẹp và có tổ chức tiết chế ít hơn sử dụng những đồ dùng không cần thiết để không gian trông sạch sẽ và thư giãn.
► Cải thiện tâm trạng, sức khoẻ và giảm mức độ căng thẳng qua việc văn phòng sử dụng vật liệu thiên nhiên và nhiều cây xanh
► Môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái qua những đặc trưng về vật liệu, không gian đơn giản mà chức năng, và nhiều cây xanh trong văn phòng.
Dưới đây là 2 mẫu thiết kế văn phòng theo phong cách Scandinavian mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn:
#1. Văn phòng của Banking firm Nordea: Dưới đây là một vài yếu tố thể hiện rõ nét phong cách Scandi:
Văn phòng chủ yếu sử dụng màu trắng, xám, xanh lam - bộ màu phổ biến trong phong cách Scandi. Ánh sáng tự nhiên được tối ưu qua những cửa kính rộng và lớn. Nội thất đặc trưng như ghế bành đỏ, nội thất chân nhỏ…
#2. Văn phòng Reaktor
Nằm ở Phần Lan - một quốc gia thuộc khu vực Scandinavia, văn phòng được thiết kế tuân theo phong cách tối giản, đa năng của Scandinavian, tất cả các đồ không cần thiết đã được loại bỏ.
______________
DPLUS - Create to Inspire
dplusvn.com
info@dplusvn.com
Hotline: 024 6650 6633
Địa chỉ:
- Hà Nội: Tầng 4, sảnh B tòa AZ Sky, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- HCM: Tầng 4, số 92 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Bài viết khác cùng Box :