thiết kế văn phòng thời buổi này là điểm đc các C.ty, Group rất chăm sóc bởi phòng làm việc không chỉ nơi làm việc mà còn là bộ mặt của công ty. Một không gian làm việc biến hóa năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ không chỉ là khơi nguồn hứng khởi cho nhân viên làm việc mà còn khắc ghi độc đáo tốt đẹp trong khách hàng và đối tác doanh nghiệp. Nắm bắt đc Xu thế thiết kế văn phòng sẽ khiến cho bạn chọn lựa được họa tiết thiết kế tương xứng nhất đặt lên trên ý tưởng thiết kế mang đến một diện mạo mới cho C.ty mình.

hiện nay rất nổi bật lên là những xu hướng thiết kế nội thất phòng làm việc khoảng không gian xanh, không gian mở, co-working, nghệ thuật,… tiếp sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về xu hướng thiết kế nội thất văn phòng công ty không gian xanh – một trong số họa tiết thiết kế được ưa chuộng nhất hiện tại.


thiết kế văn phòng công ty phong cách khoảng không gian xanh đưa tới cho văn phòng sự dễ chịu hòa nhập với thiên nhiên tạo cảm giác tốt cho chuyên viên phòng làm việc công sở thúc đẩy bản lĩnh sáng tạo nâng cao hiệu quả công việc.
thiet-ke-noi-that-van-phong-dep-tai-ha-noi-voi-khong-gian-xanh

Trong kiểu thiết kế này, một trong những phần không gian phòng làm việc công sở và không gian phía bên ngoài đc kết nối với nhau làm ra hòa nhập mang đến xúc cảm dễ chịu cho mỗi người. Những sắc xanh từ cây, hoa đc bố trí hài hòa và hợp lý mang tới cho văn phòng nguồn năng lượng mới.

Từ quầy lễ tân đến văn phòng, phòng họp, phòng giám đốc, khu vực thư giãn đều có thể được bày trí những cây cỏ để tạo ra khoảng không gian phòng làm việc xanh biến hóa năng động và tràn trề hứng khởi.

Quầy lễ tân có phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng bằng những đồ nội thất thời thượng kết phù hợp với chậu cây và hoa được bố trí sắc sảo đem đến không gian quầy lễ tân hiện đại và thân thiết hơn.


thiết kế nội thất văn phòng làm việc bày trí những chi tiết trang trí xanh như chậu cây xanh, ghế lưới xanh,…kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên đem lại một khoảng không gian văn phòng hòa nhập với bên ngoài tạo cảm hứng thoải mái và dễ chịu cho nhân viên phòng làm việc công sở, nâng cấp hiệu quả công việc.

Phòng giám đốc cũng được thiết kế với không gian xanh đem đến khoảng không gian làm việc thoải mái các vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp, sự sang trọng và uy nghi cho phòng giám đốc.

Với mỗi không gian phòng làm việc công sở có kiến trúc khác nhau sẽ sở hữu được mẫu thiết kế khoảng không gian xanh phù hợp nhất. Các dự án công trình thiết kế văn phòng khoảng không gian xanh của thiết kế nội thất văn phòng làm việc Ardeco luôn luôn tạo nên văn phòng làm việc thoải mái, tối ưu công suất sử dụng và tính làm đẹp cao, truyền tải thông điệp tới quý khách và công ty đối tác Ảnh tương tự như thương hiệu của doanh nghiệp 1 cách hiệu quả tối ưu nhất.


Bài viết khác cùng Box :