Với những người đang có nhu cầu mua sản phẩm tủ bếp, câu hỏi tủ bếp gỗ công nghiệp có tốt không luôn là mối bận tâm của họ. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho những ai muốn tìm hiểu về hai loại tủ gỗ công nghiệp và tủ gỗ tự nhiên.

Nên lựa chọn tủ gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp?
Hai loại tủ bếp đều có những đặc tính riêng mang lại sự phù hợp với mỗi khách hàng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp
Với giá thành thấp hơn so vơi tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp được rất nhiều gia đình lựa chọn có căn bếp của mình. Sự đơn giản về gia công, có khả năng sản xuất hàng loạt khiến giá của tủ gỗ công nghiệp rẻ hơn hẳn so với tủ gỗ tự nhiên.
Có thời gian sản xuất nhanh hơn bởi người thợ không cần mất công trong việc xẻ gỗ, bào gỗ hay đánh ráp vì gỗ công nghiệp thường đã có sẵn chỉ cần cắt ra và chế tác mà thôi. So với tủ gỗ tự nhiên thì tủ gỗ công nghiệp ít bị cong vênh hơn bởi nó được tạo ra từ những lát gỗ mỏng hoặc dăm gỗ không có độ dãn.

Xem thêm: Dịch vụ tháo lắp vận chuyển tủ bếp tại Thanh Xuân - Xem thêm tại đây: http://bit.ly/33rZZtE

Ngày nay, với công nghệ hiện đại tủ bếp công nghiệp còn được phủ thêm một lớp Melamine và Laminate nên tủ thường sáng, bóng và có khả năng chịu lực vô cùng tốt.
Thế nhưng, tủ gỗ công nghiệp cũng có một nhược điểm khá lớn đó là không bền khi gặp nước. Gỗ công nghiệp có khẳ năng hút nước mạnh nên khi gỗ gặp nước, những phần liên kết keo bị rời ra và không thể tiếp tục sử dụng. Những ra đình có không gian ẩm, không thoáng khí không nên sử dụng loại tủ này.



Tủ bếp gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên luôn là loại gỗ được ưa chuông sử dụng nhất để sản xuất đồ nội thất. Với ưu điểm bền, đẹp, tính thẩm mĩ cao các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên luôn được các khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Với khả năng bền theo thời gian bởi sự liên kết của các vân gỗ, gỗ tự nhiên phù hợp với mọi gia đình.
Với mỗi loại gỗ, sẽ có một loại vân gỗ khác nhau. Người xưa am hiểu về gỗ, chỉ càn nhìn là nhận ra đây là loại gỗ nào. Tùy thuộc vào ý thích của gia đình mà lựa chọn loại tủ bếp bằng gỗ tự nhiên có vân khác nhau. Màu cánh dán luôn là màu được ưa thích khi sơn lên tủ bếp gỗ bởi nó làm nổi bật vân gỗ của tủ bếp gỗ tự nhiên mà lại tạo cảm giác ấm cũng cho căn bếp gia đình.
Gỗ tự nhiên được sơn bả kĩ không hở mộng có độ bền rất cao, chịu được nước và rất chắc chắn. So với tủ gỗ công nghiệp thì ở độ bền, tủ bếp gỗ tự nhiên chiếm ưu thế.
Tủ bếp gỗ tự nhiên được chế tạo thủ công hơn nhưng có kích thước phong phú, người thợ có thể sáng tạo ra nhiều sản phẩm thẩm mĩ cao hơn hẳn so với gỗ công nghiệp.
Tuy nhiên, gỗ tự nhiên dễ bị cong, vênh khi sử dụng trong thời gian dài nhất là đối với những chiếc tủ được chế tác không cẩn thận, không đúng kích thước.
Để có thể lựa chọn được sản phẩm tủ bếp phù hợp với gia đình cũng như có độ bền cao, các bạn nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín để có được bộ tủ bếp hoàn hảo. Các có sở, địa chỉ uy tín sẽ luôn có những mẫu mã cũng như chất lượng tốt cho các sản phẩm của họ. Trên đây là những thông tin về tủ bếp gỗ công nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những điều bổ ích dành cho các bạn.

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội - Tuấn Đạt
Địa chỉ: Ngõ 170 – Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0983.142.735

Bài viết khác cùng Box :